CNV CUP 2019 – CHÀO HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP VIỆT

CNV CUP 2019 – CHÀO HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP VIỆT

img24-11-2020

Tin tức công ty

Đến hẹn lại lên, mùa hè 2019 năm nay, Cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần tập đoàn Công nghiệp Việt lại tưng bừng hưởng ứng giải bóng đá thường niên CNV Cup 2019

Giải đấu năm nay đánh dấu một sự khác biệt hoàn toàn mới so với những năm trước, đó là giải đấu có thêm sự góp mặt của 4 đội tuyển nữ đến từ các phòng ban trong công ty. Cùng với 4 đội nam truyền thống, các chị em đã tạo lên một bầu không khí bóng đá rất sôi động, nhiệt huyết.

Gạt đi cái nóng 39 độ, các cầu thủ nghiệp dư của CNV Group đã cháy hết mình trên sân cỏ, cống hiến cho khán giả những pha bóng gây cấn cùng với những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Tuy không thường xuyên luyện tập thể thao như các đồng nghiệp nam nhưng 4 đội bóng nữ đến từ khối văn phòng của công ty đã dốc hết sức mình để lăn xả cùng trái bóng. Là lần đầu tiên tham gia, các chị em đã đem đến một làn gió mới cho giải đấu năm nay, giúp nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho toàn bộ các cán bộ công nhân viên công ty.

Đội Hạnh Phúc đến từ phòng Mua hàng, Kiếm soát

Gạt đi những nét dịu dàng, đằm thắm hàng ngày, các cầu thủ nữ trong bộ quần áo bóng đá trông thật năng động, khỏe khoắn.

Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 6/7/2019 tại bãi biển Sầm Sơn trong dịp du lịch hè – đúng ngày kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty:

Đội Sáng tạo (NMSX – TĐH) ⚽️ đội Phát triển (HVN Vĩnh Phúc) để tranh giải Ba

Đội Tận tâm (Văn phòng) ⚽️ đội Tốc độ (HVN Hà Nam) để tranh giải Nhất – Nhì 

Đội Đoàn kết (Kinh doanh) ⚽️ đội Hạnh phúc (Mua hàng) tranh giải Nhất – Nhì

Cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu năm nay!

Thu Hương